THÔNG TIN CHI TIẾT CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN FINELIFE

 

Nhằm giúp quý khách an tâm chọn lựa cho mình những sản phẩm ưng ý và phục vụ khách hàng chu đáo, FINELIFE thông báo đến quý khách hàng CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM chi tiết sau:

 

 

  1. Điều kiện áp dụng Theo các điều khoản và điều kiện được quy định trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này và tạo thành một phần của Điều khoản dịch vụ, FINELIFE đảm bảo quyền lợi của khách hàng bằng cách cho phép đổi/ trả hàng trong thời gian 7 ngày (Kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm)
  2. Điều kiện trả hàng FINELIFE chấp nhận yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau:
  • Khách hàng thay đổi nhu cầu mua hàng
  • Người mua đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm;
    • Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển;
    • Người bán giao sai sản phẩm cho Người mua (VD: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv…);
    • Sản phẩm Người mua nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà Người bán cung cấp trong mục mô tả sản phẩm;

 

  1. Các mặt hàng không cho phép đổi trả• Giấy decal cuộn dán tường, dán kính đã cắt lẻ không còn nguyên cuộn lớn.
  • Tranh dán tường.
  • Các sản phẩm đặt theo yêu cầu : Sản phẩm in kèm logo, thương hiệu, đặt in theo kích cỡ riêng của khách hàng.
  1. Quyền lợi của khách hàng Khách hàng cần phải gửi phản hồi theo hướng dẫn của FINELIFE trong thời gian quy định là 7 ngày (Kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm) . Sau thời gian đó, nếu FINELIFE không nhận được bất cứ phản hồi nào từ khách hàng, FINELIFE sẽ hiểu rằng khách hàng không có bất cứ khiếu nại gì về sản phẩm.
  2. Tình trạng của hàng trả lạiĐể hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng, khách hàng lưu ý cần phải gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, hóa đơn VAT, tem phiếu bảo hành… nếu có và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng. FINELIFE khuyến khích Người mua chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau nếu cần.
  3. Chi phí trả hàng
    + Sản phẩm do lỗi sản xuất: mọi chi phí vận chuyển trả hàng do FINELIFE chi trả.

+ Lý do khác: mọi chí phí vận chuyển do khách hàng chi trả.

 

  1. Hoàn tiền cho Hàng trả lại FINELIFE sẽ chỉ hoàn tiền cho Người mua khi FINELIFE xác nhận đã nhận được Hàng trả lại.
    Lưu ý: Với đơn hàng COD, Người mua có trách nhiệm phải cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng để nhận tiền hoàn trả.
  2. Liên lạc giữa người bán và người mua FINELIFE luôn mong muốncó thể trao đổi với khách hàng bất cứ phát sinh nào trong giao dịch. Do vậy khi gặp vấn đề với đơn hàng hãy liên hệ ngay hotline 0286.687.3579 để được hỗ trợ giải quyết trong thời gian sớm nhất.

 

Mọi thắc mắc về Finelife, vui lòng liên hệ:

  • Hotline chăm sóc khách hàng: 0904622890
  • Website: finelife.com.vn
  • Email: offerplz@gmail.com
  • Fanpage:  https://www.facebook.com/FineLile
  • Địa chỉ : 100/21/18 Lê Văn Duyệt, P. 1, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
G

0904622890